Ống nhựa HDPE Nam Quốc Thịnh giá cạnh tranh

Nằm trong số dòng sản phẩm ống dẫn điện chất lượng và thông dụng hiện nay thì ống nhựa HDPE là sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn nhiều nhất. Ở nội dung của bài viết này hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về ống nhựa HDPE và lợi ích của ống nhựa HDPE nhé!


Ống nhựa HDPE là gì?

Ống nhựa HDPE là một loại vật liệu chuyên dùng để dẫn nước, dẫn điện hiệu quả có độ bền cao thích hợp sử dụng trong cả môi trường thời tiết khắc nghiệt.

Các loại ống nhựa HDPE

Hiện nay trên thị trường có hai loại ống nhựa HDPE cơ bản đó là ống nhựa HDPE trơn và ống nhựa HDPE gân xoắn.

Trong đó, ống nhựa HDPE trơn được sản xuất từ hợp chất nhựa Polyethylene có tỷ trọng cao PE80 và PE100. Sản phẩm được ứng dụng nhiều trong hệ thống dẫn nước và phân phối nước uống hoặc dẫn nước tưới tiêu trong nông nghiệp, công nghiệp.

Còn ống nhựa HDPE gân thành đôi được làm nên từ hợp chất nhựa HDPE. Sản phẩm được ứng dụng cho hệ thống luồn dây điện chôn dưới lòng đất và hệ thống dây cáp, tín hiệu công cộng rất tốt.


Lợi ích của ống nhựa HDPE

Ống nhựa HDPE có độ kín rất cao, hoàn toàn không bị rò rỉ, tuổi thọ của nó có thể lên tới trên 50 năm nếu được sử dụng và lắp đặt đúng kỹ thuật. Hơn hết, giá thành của ống nhựa HDPE còn hết sức rẻ, trọng lượng nhẹ nên mang tới sự thuận tiện nhiều hơn trong quá trình lắp đặt.

Hệ số chuyển nhiệt của ống nhựa HDPE cũng khá thấp nên không sợ bị đông lạnh, nó có thể uốn dẻo, khó gãy, vỡ. Chính do độ bền cao, khả năng phục hồi và tính linh hoạt của nó nên trên thực tế sản phẩm đã được đưa xây dựng hệ thống điện chôn dưới lòng đất trong nhiều năm nay.

Áp lực của ống HDPE là 267psi tại 73,4 độ F, tỷ lệ hệ số an toàn là 2:1. Và đây cũng chính là lý do vì sao mà phần đông mọi người lại chọn ống HDPE thay vì những loại ống nhựa thông thường khác.


Ưu điểm của sản phẩm

- Độ bền hóa chất cao, không bị tác dụng bởi các dung dịch muối, axit và kiềm, nên có thể sử dụng làm đường ống luồn dây điện HDPE tại Nam Quốc Thịnh
- Chịu được ánh nắng mặt trời, ít bị lão hóa dưới ảnh hưởng của tia cực tím.
- Độ linh hoạt, mềm dẻo cao, khả năng chịu biến dạng tốt, khi lắp đặt dưới lòng đất chịu được các rung chấn xung quanh (động đất...)
- Nhẹ nhàng, dễ vận chuyển.
- Mặt trong, ngoài ống bóng, hệ số ma sát nhỏ.
- Phương pháp hàn nhiệt giúp hệ thống đồng nhất hơn khi lắp đặt, độ bền mối nối cao.
- Tuổi thọ cao trên 50 năm.

Liên hệ với công ty Nam Quốc Thịnh để nhận được tư vấn và hỗ trợ báo giá một cách tốt nhất.

Hotline: 0919 226 994 Mr Nam
Website: www.namquocthinh.com
Email: namquocthinh@gmail.com

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sản phẩm Inox đầu nối ống ruột gà vào hộp box chống cháy nổ ăn mòn

Đầu nối Ống ruột gà lõi thép vào hộp box tại Nam Quốc Thịnh